Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Có gì bên trong những bộ sofa tân cổ điển giá 100tr

Việc đầu tư để trang trí một không gian phòng khách thật sang trọng đúng chuẩn cao cấp là một trong những hạng mục tốn kém. Nhiều nhà đầu tư không tiếc tiền mà bỏ ra cả trăm triệu để sở hữu một bộ bàn ghế sofa tân cổ điển. Có gì ở chúng để khiến những sản phẩm này đắt giá đến vậy? 

Một bộ bàn ghế sofa tân cổ điển cũng được chế tác từ những bộ phận tương tự như những chiếc ghế bình dân thông thường. Chúng sẽ bao gồm những bộ phận như lớp bọc ghế, lớp đệm mút, lớp lò xo, chun đai, khung gỗ. Đối với những bộ ghế trăm triệu, những bộ ghế này có gì đặc biệt ?

Lớp vỏ bọc ghế

Những sản phẩm sofa cao cấp thường sử dụng 2 chất liệu cơ bản để bọc ghế như vải và da. Thông thường, đối với những bộ sofa tân cổ điển có giá trên 100tr thì thường là bọc da. 


 Loại da được sử dụng là da bò thật, dưới cách dùng là da bò tiếp xúc. Tức là ở những vị trí thường xuyên tiếp nhận tiếp xúc sẽ dùng da bò tự nhiên, những vị trí khác thì dùng da bò công nghiệp lại 1. Ưu điểm của loại chất liệu này thì không còn phải bàn cãi.

Khung gỗ

Khung gỗ được ví von như như bộ xương của chiếc ghế, chúng đòi hỏi phải cứng cáp, dẻo dai, khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Những bộ sofa cao cấp thường sử dụng khung gỗ tự nhiên, những loại gỗ như gỗ sồi, gỗ thông và gỗ đàn hương là phổ biến. 


 Tuy nhiên, ngoài phần khung sofa nhập khẩu giá rẻ tphcm tân cổ điển có cả phần viền ngoài. Đây là nơi được chạm khắc những họa tiết trang trí, những hoa văn giúp cho không gian thêm nổi bật. 

 Chúng cũng sử dụng gỗ tự nhiên, gỗ sồi Đức, gỗ thông Nga có ưu điểm về độ bền, hoa văn đẹp. Gỗ Đàn Hương thì có mùi thơm thoảng nhẹ tự nhiên.

Lớp đệm mút

Đệm mút cũng là một yếu tố quan trọng, chúng không những tạo thành khung cho ghế mà còn là bộ phận tạo nên sự êm ái cho sản phẩm. Đệm mút cho những bộ sofa cao cấp như này là D40. Với những lỗ thoáng khí giúp tạo cảm giác mềm mại, sản xuất bằng cao su tự nhiên hạn chế sụp lún. Lớp đệm mút có khả năng chịu lực tốt, giúp cho người ngồi không bị khó chịu.



 Lò xo, dây chun, dây đai 


Chức năng của những bộ phận này ngoài nâng đỡ đệm ngồi, đệm tựa, còn là nơi tạo nên sự đàn hồi cố định bền vững cho những bộ sofa cao cấp. Lò xo bằng thép không gỉ, cam kết không gãy, không dồn nên hay đâm thủng. Những bộ phận kết tạo nên một sản phẩm ghế sofa tân cổ điển cao cấp, chuẩn đẹp, giá lên đến hàng trăm triệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét